1.การชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต เดบิต และบัตรกดเงินสด สามารถทำรายการชำระได้เมื่อบิลสินค้ามี มูลค่า 500 บาท ขึ้นไป
2.สามารถเลือกชำระผ่านบัตรใดก็ได้ที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, และ JCB
3.การชำระผ่านบัตรเครดิต เดบิต และบัตรกดเงินสด จะมีค่าธรรมเนียม 3%*
*บริษัทมีการยกเว้นค่าธรรมเนียม 3% เหลือ 0 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น
1. หลังจากเลือกสินค้าเรียบร้อยแล้วให้กด "ชำระเงิน" โดยเลือกการชำระเงินแบบ "Credit Card” ชำระได้ครั้งละ 1 รายการเท่านั้น
2. กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสดของลูกค้าให้ครบถ้วนเพื่อเป็นการบันทึกบัตรในระบบ และกดปุ่ม "ดำเนินการต่อ"
3. ระบบจะทำการสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรายละเอียดบัตรเครดิต กรุณาตรวจสอบข้อมูล หากข้อมูลถูกต้องให้กด "ชำระเงิน" ถือเป็นอันเรียบร้อย
(ในกรณีที่ บัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสดไม่ได้รับการอนุมัติ กรุณาติดต่อธนาคารผู้ทำการอนุมัติบัตรของคุณ)
** กรุณาอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขในเว็บชำระเงินให้ครบถ้วนก่อนดำเนินการชำระเงิน
หลังจากท่านชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เดบิต หรือบัตรกดเงินสด ท่านสามารถขอเงินคืนได้ โดยต้องเป็นรายการธุรกรรมที่มีสถานะเป็นการสั่งซื้อสำเร็จที่มีระยะเวลาผ่านมาไม่เกิน 180 วัน นับตั้งแต่ชำระเงินสำเร็จ หากเกินกำหนดจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี และเงื่อนไขการขอคืนเงินหรือยกเลิกบิลสินค้าเป็นไปตาม เงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับใช้บริการส่งสินค้า
Shipify ดำเนินกิจกรรมธุรกรรมการชำระบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรกดเงินสด ผ่าน FlashPay การขอคืนเงินจะไม่สามารถคืนค่าธรรมเนียม 3% ได้
โดยการขอเงินคืนท่านสามารถแจ้งไปที่ Line: @shipify ระยะเวลาดำเนินการประสานงานกับทาง FlashPay เพื่อยกเลิกเป็นเวลา 1-2 วันทำการช่วงเวลาดำเนินการ 09:00 - 18:00 น.
หลังจากท่านดำเนินการยกเลิกรายการเรียบร้อยแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับประเภทบัตรที่ใช้ทำรายการ ดังนี้
1. บัตรธนาคารกสิกร ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 7 วันทำการ
2. บัตรธนาคารอื่นๆ ในประเทศไทย ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 7-30 วันทำการ
3. บัตรต่างประเทศ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 7-120 วันทำการหรือมากกว่า
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า : 02-026-6426
1.ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสด สามารถยกเลิกทั้งบิลและขอเงินคืนได้หรือไม่
:ได้ค่ะ หากลูกค้าต้องการยกเลิกทั้งบิลและขอเงินคืน สามารถแจ้งได้ที่ Line @shipify (มี@) โดยระบบจำทำการคืนเงินไปยังธนาคาร/บัตรที่ท่านใช้ชำระเงิน
*โดยเงื่อนไขการยกเลิกเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับใช้บริการส่งสินค้า
_____
2.ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนแค่บางรายการในบิล สามารถทำได้ไหม
:ได้ค่ะ ระบบจะคืนเงินในรายการที่ท่านยกเลิก หลังจากที่ร้านค้าจีนมีการยืนยันการคืนเงิน โดยยอดเงินจะคืนเข้าสู่ระบบ Wallet ของท่านภายใน 7-30 วัน
*หากร้านค้าจีนไม่ยืนยันการคืนเงิน ทางบริษัท Shipify ไม่สามารถรับผิดชอบแทนได้ทุกกรณี
_____
3.ทำไมได้เงินคืนไม่ครบ
:การคืนเงินจะไม่สามารถคืนในส่วนค่าธรรมเนียม 3% ได้ ยอดเงินที่ชำระและยอดเงินที่คืนจริงจึงไม่เท่ากัน
_____
4.กดตัดบัตรไม่ได้ผ่าน/ไม่ได้ ทำอย่างไร
:การกดตัดบัตรไม่ผ่านเกิดได้จาก 3 กรณี
กรณี 1 ระบบมีผู้ใช้งานมากในช่วงเวลาที่ท่านทำรายการ
แก้ไขได้ด้วยการกด Refresh และทำรายการอีกครั้ง
กรณี 2 บัตรที่ท่านใช้ดำเนินการ ไม่ได้รับการอนุมัติ
แก้ไขได้ด้วยการติดต่อกับธนาคารผู้อนุมัติบัตรของท่าน
กรณี 3 ระบบ IOS มีการอัพเดท
หากใช้ Ipad, Macbook, Iphone และไม่สามารถทำรายการได้
กรุณาแจ้งที่ Line @shipify (มี@)