Shipify academy

การชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต/เดบิต

เงื่อนไขการชำระ

1.การชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต เดบิต และบัตรกดเงินสด สามารถทำรายการชำระได้เมื่อบิลสินค้ามี มูลค่า 500 บาท ขึ้นไป

2.สามารถเลือกชำระผ่านบัตรใดก็ได้ที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, และ JCB

3.การชำระผ่านบัตรเครดิต เดบิต และบัตรกดเงินสด จะมีค่าธรรมเนียม 3%*

 

*บริษัทมีการยกเว้นค่าธรรมเนียม 3% เหลือ 0 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565 เท่านั้น


วิธีการชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิต/เดบิต

1. หลังจากเลือกสินค้าเรียบร้อยแล้วให้กด "ชำระเงิน" โดยเลือกการชำระเงินแบบ "Credit Card” ชำระได้ครั้งละ 1 รายการเท่านั้น

2. กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสดของลูกค้าให้ครบถ้วนเพื่อเป็นการบันทึกบัตรในระบบ และกดปุ่ม "ดำเนินการต่อ"

3. ระบบจะทำการสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด และรายละเอียดบัตรเครดิต กรุณาตรวจสอบข้อมูล หากข้อมูลถูกต้องให้กด "ชำระเงิน" ถือเป็นอันเรียบร้อย
(ในกรณีที่ บัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสดไม่ได้รับการอนุมัติ กรุณาติดต่อธนาคารผู้ทำการอนุมัติบัตรของคุณ)

** กรุณาอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขในเว็บชำระเงินให้ครบถ้วนก่อนดำเนินการชำระเงิน


เงื่อนไขและข้อตกลงการขอคืนเงิน
กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสด

หลังจากท่านชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เดบิต หรือบัตรกดเงินสด ท่านสามารถขอเงินคืนได้ โดยต้องเป็นรายการธุรกรรมที่มีสถานะเป็นการสั่งซื้อสำเร็จที่มีระยะเวลาผ่านมาไม่เกิน 180 วัน นับตั้งแต่ชำระเงินสำเร็จ หากเกินกำหนดจะไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี และเงื่อนไขการขอคืนเงินหรือยกเลิกบิลสินค้าเป็นไปตาม เงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับใช้บริการส่งสินค้า

Shipify ดำเนินกิจกรรมธุรกรรมการชำระบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรกดเงินสด ผ่าน FlashPay การขอคืนเงินจะไม่สามารถคืนค่าธรรมเนียม 3% ได้

โดยการขอเงินคืนท่านสามารถแจ้งไปที่ Line: @shipify ระยะเวลาดำเนินการประสานงานกับทาง FlashPay เพื่อยกเลิกเป็นเวลา 1-2 วันทำการช่วงเวลาดำเนินการ 09:00 - 18:00 น.


ระยะเวลาการคืนเงิน

หลังจากท่านดำเนินการยกเลิกรายการเรียบร้อยแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับประเภทบัตรที่ใช้ทำรายการ ดังนี้

1. บัตรธนาคารกสิกร ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 7 วันทำการ

2. บัตรธนาคารอื่นๆ ในประเทศไทย  ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน 7-30 วันทำการ

3. บัตรต่างประเทศ ลูกค้าจะได้รับเงินคืนภายใน  7-120  วันทำการหรือมากกว่า

 

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้า : 02-026-6426


คำถามที่พบบ่อย

1.ชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต/บัตรกดเงินสด สามารถยกเลิกทั้งบิลและขอเงินคืนได้หรือไม่
:ได้ค่ะ หากลูกค้าต้องการยกเลิกทั้งบิลและขอเงินคืน สามารถแจ้งได้ที่ Line @shipify (มี@) โดยระบบจำทำการคืนเงินไปยังธนาคาร/บัตรที่ท่านใช้ชำระเงิน

*โดยเงื่อนไขการยกเลิกเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อตกลงสำหรับใช้บริการส่งสินค้า

_____

2.ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนแค่บางรายการในบิล สามารถทำได้ไหม
:ได้ค่ะ ระบบจะคืนเงินในรายการที่ท่านยกเลิก หลังจากที่ร้านค้าจีนมีการยืนยันการคืนเงิน โดยยอดเงินจะคืนเข้าสู่ระบบ Wallet ของท่านภายใน 7-30 วัน

*หากร้านค้าจีนไม่ยืนยันการคืนเงิน ทางบริษัท Shipify ไม่สามารถรับผิดชอบแทนได้ทุกกรณี

_____

3.ทำไมได้เงินคืนไม่ครบ
:การคืนเงินจะไม่สามารถคืนในส่วนค่าธรรมเนียม 3% ได้ ยอดเงินที่ชำระและยอดเงินที่คืนจริงจึงไม่เท่ากัน

_____

4.กดตัดบัตรไม่ได้ผ่าน/ไม่ได้ ทำอย่างไร
:การกดตัดบัตรไม่ผ่านเกิดได้จาก 3 กรณี

กรณี 1 ระบบมีผู้ใช้งานมากในช่วงเวลาที่ท่านทำรายการ
แก้ไขได้ด้วยการกด Refresh และทำรายการอีกครั้ง

กรณี 2 บัตรที่ท่านใช้ดำเนินการ ไม่ได้รับการอนุมัติ
แก้ไขได้ด้วยการติดต่อกับธนาคารผู้อนุมัติบัตรของท่าน

กรณี 3 ระบบ IOS มีการอัพเดท
หากใช้ Ipad, Macbook, Iphone และไม่สามารถทำรายการได้
กรุณาแจ้งที่ Line @shipify (มี@)